napundingalitaptap*



hindi ako tao, pero OO NALANG

“talo parin si gordon kahit ikaw ang pinakacool na tao sa mundo” -sulpapepper

wala naman na tayong magagawa, basta ba bumoto ka ng tama.

binoto mo yung kung sino talaga yun sa tingin mo’y nararapat. shatap na muna tayo, wala namang maitutulong ang mga batikos natin ngayon.

hindi pwedeng hindi natin pinagbibigyan ang iba, lalo’t gayung hindi pa naman nila oras para bumawi. tsaka na, pag nakaupo na.

ikaw ba, sa mga panahong nagkamali ka o wala kang nagawa, anu bang ginawa mo nung napagbigyan ka ng pagkakataon?

nasayang mo din ba?

o ginawa mo lahat ng pambabawi na pwede mong gawin?

HINTAY HINTAY KAIBIGAN.

ako, personally, nawawalan ako ng ganang umayos pag walang katiwa-tiwala sa akin ang mga tao sa paligid ko, sa mga ginagawa’t diskarte ko, kaya wala tuloy akong nagagawa.

kapag naman yung mga tao, walang habas ang suporta, matiwasay kong nagagawa ang mga tungkulin na dapat gawin.

pagbigyan kasi natin muna. kahit benefit of the doubt muna.

” galang naman kay noy as tao… ginusto sya ng tao… (hindi ako tao, therefore, hindi ko sya gusto)” -en-ey* to photographyAKO

Trackbacks & Pingbacks

Comments

  1. * kantodiyes says:

    oh sabi ko nga gwapo ako kaya irerespeto ko ang desisyon ng mas nakakaraming Pilipino.

    ang hirap basahin ng entry mo. ORANGE ANG FONT! kokeymonster na kokeymonster. lol

    sus, sino ba yung kokeynonster na yun? anyway, hindi ko kasalanang peborits ko ang orange! tshe! haha, oo, gwapo din ako kaya irerespeto ko ang desisyon ng mas nakararaming pilipino.

    | Reply Posted 7 years, 5 months ago
  2. * eloiski says:

    agree. igalang. igalang na lang natin.
    ako si gibo.
    pero ganyan talaga ang demokrasya.

    next time na lang ang mga papa G natin. hakhak!

    | Reply Posted 7 years, 5 months ago
  3. * aninipot says:

    walang choice eh!
    the price of having a democratic country, kelangan nating igalang ang pinili ng majority.
    talo din ang presidente ko pero sa susunod baka manalo na.

    | Reply Posted 7 years, 5 months ago
  4. * mcrey says:

    I voted Gordon kaya nalungkot ako na si Noy yung nangunguna.
    Pero kasi there is something about Noy na hindi katanggap-tanggap talaga, pero ayun nga benefit of the doubt na lang. Baka kasi mali yung nakikita ko at nabubulagan lang… 100 days is all we need after his proclamation.

    Lumebel up na ang election may 100 days na rin… :))

    | Reply Posted 7 years, 4 months ago


Leave a Reply

