napundingalitaptap*



rong mub sa bagong taon

napunding alitaptap is getting really pundido. =S

 

basted part 4

nasa aisle. . .  

nakita ang kras. . . .

kinabahan. . . .

umisip ng taktika. . .

malapit na ako. . .

madadaanan ko sya. . .

lub dub. . lub dub. .

nakikita ko na ang mga mata nya, kumukutitap. . .

nakakapanhina. . .

lub dub. . .lub dub. . .

“tsk, anu ba yan, haharang-harang”

SABI KO.

ayun, hindi pinatulan ang pagpapakyot ko.

mukhang. . .mukhang. . .mukhang hindi talaga umepekto ang pagpapakyot ko sa istilo kong pambubully.

rongmub. badtrip!

umepekto naman yun mga pakyot mubs ko na yun last year. humihina na ako. =/

“napapag iwanan ka na ng panahon ^^ BWAHAHA” -baldorama sa hapon

Trackbacks & Pingbacks

Comments

  1. * billyow says:

    wahahay..kase kase…

    | Reply Posted 7 years, 7 months ago
  2. * Jakey Junkie says:

    At siyempre nagbalik ka (yata) ulet makalipas ang matagal na panahong pagkawala mo dito. 😀

    | Reply Posted 7 years, 7 months ago


Leave a Reply

