napundingalitaptap*



. . .

naaalala ko pa, gabing-gabi na nun, bagong lipat pa lang ako sa bago kong tirahan, may nangungulit sa akin at abalang-abala kung anong isusuot ko kinabukasan. . . maga-apply kasi ako sa pago-OJThan ko.

o eto. . kung anu-anong kinukuha sa closet ko, sa closet nya at sa closet ng kung sino-sinong dormeyt namin.

saglit lan din at natulog na kami. . .pero hindi ako interesadong grumadweyt, hindi ako interesadong mag-apply sa OJT…hindi ako interesadong. . .

pasensya, hindi ko napahalagahan ang efforts na binigay mo sa akin…

di lan dun, madami pang iba.

HINDI AKO MAKAPAGSULAT…GUSTO KONG MAGMURAAAAAAAAA!

AJOOOOOOOOOOY, bakit mo naman kami iniwan….

ajoooooooy namaaaaaaaan!!! hindi ako makaiyak, hindi ako makaiyak!

AJOOOOOOOOOOY! i was planning to visit you… off to pangasinan straight from bicol. though i know i won’t be able to talk to you, TAMA NA ANG PAGPAPALAMIG SA ICU!!

TAMA NA ANG PAGPAPAIMPORTANTE!!!

ajoy!!! huhu,importante ka naman talaga, araw-araw kitang pinagdadasal.

AJOOOOY!

sana hinintay mo kami, madaming magdadasal sayo for your fast recovery.

ajooooooooy, i was planning to go back sa dorm, i looked forward on having moments with you again! bihis-bihisan natin! kain! lasingan with mountain dew!!!

tawanan, huhuhu, AJOOOOOOOOOOOOY!

alam kong naging mabuti ka, alam ko. . .

nakita ko yun, kaya mahal na mahal kita.

 

salamat sa pagmamahal mo. . . isa ka sa rason kung bakit ko minamahal ang buhay na meron ako ngayon, alam kong malaki ang pagkakaiba kung hindi ka dumating sa buhay ko. . .

ajooooooooooy! ang KJ mo! pero basta, mahal kita! soooooobra!

 

Trackbacks & Pingbacks

Comments

  1. * churvah says:

    *hugs*

    i hope you’ll feel better soon.
    mahirap talaga mwalan ng sumone close to you.
    may sounds cliche but everything happens for a reason.

    | Reply Posted 9 years, 3 months ago
  2. * roneiluke says:

    i’m so sorry… i feel your grief… there’s no words to ease them out of your system… these things take time… i could feel that you really love this person… and i know, wherever he might be… he’s happy that he was able to spend time with you, drinking mountain dew…

    T_T

    | Reply Posted 9 years, 3 months ago
  3. * chroneicon says:

    nalulungkot tlga ako kapag nakakabasa ng ganito 😦

    | Reply Posted 9 years, 3 months ago
  4. * lyingwithclotheson says:

    naiyak naman ako..

    *yakap*

    isipin mo nalang tinatawanan ka nya, habang nakikipaginuman kay god ng mountain dew.. nauna lang sya dun.. pero lage ka daw nyang babantayan 😀

    | Reply Posted 9 years, 3 months ago
  5. * love says:

    hayzz…

    ang lungkot ng ambiance…

    talagang lahat nmn tayo dun din pupunta..
    pero ang hirap ng nasa ganyang kalagayan..

    isipin mo na lng mas maginhawa sya sa piling ni Lord at di na sya nahihirapan sa hospital..

    hold on 2 ur faith..
    God bless sa inyong lahat…
    (T.T)

    | Reply Posted 9 years, 3 months ago
  6. Nakikiramay ako, kookoo.

    | Reply Posted 9 years, 3 months ago
  7. teka. nasa icu pa siya till now? sori di ko gets. medyo magulo rin kasi utak ko ngaun. we’ll be praying for his/her recovery.. be strong for that person. She/He needs you in this very moment. take care always. I’m also into a difficult time. The emotions are so intense,and its eating me up.

    | Reply Posted 9 years, 3 months ago
  8. * roneiluke says:

    kamusta na buhay buhay? 🙂

    | Reply Posted 9 years, 3 months ago
  9. * ka bute says:

    o, anong meron?

    | Reply Posted 9 years, 3 months ago
  10. * roneiluke says:

    musta na?

    | Reply Posted 9 years, 3 months ago
  11. * xG says:

    tsk tsk tsk
    hay

    sana maging maayos ang kalagayan mo
    malungkot mawalan ng minamahal
    ganun talaga

    | Reply Posted 9 years, 2 months ago
  12. * utakmunggo says:

    taptap,
    still wishing you’re okay.

    | Reply Posted 9 years, 2 months ago
  13. * rok says:

    nakakalungkot naman ‘to. 😦

    | Reply Posted 9 years, 2 months ago
  14. * batopik says:

    ayos ka na?
    *yakap
    smile na. ajoy is just around, flying.. :]

    | Reply Posted 9 years, 2 months ago


Leave a Reply

